Những kiểu truyền thông trong đại dịch toàn cầu Covid-2019 (liên tục cập nhật)
25
Th3

Những kiểu truyền thông trong đại dịch toàn cầu Covid-2019 (liên tục cập nhật)

Đại dịch Covid-2019 đang diễn ra trên toàn thế giới, làm ảnh hưởng tới sức khỏe của hàng trăm ngàn người lây nhiễm. Tước đi mạng sống của hàng ngàn người trên toàn thế giới. Kéo theo đó là biết bao nhiêu quốc gia cởi mở bỗng dưng khép kín mình lại. Kinh tế ảnh hưởng hết sức nghiêm trọng.

Biết bao nhiêu cửa hàng đóng cửa, doanh nghiệp sản xuất cầm chừng. Vừa lo đối phó với dịch bệnh, vừa lo đối phó với một cuộc khủng hoảng kinh tế có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đứng trước diễn biến thất thường của dịch bệnh Covid-2019. Nhiều đơn vị chịu trận, cũng có nhiều đơn vị tận dụng để tung ra các chiêu tiếp thị sản phẩm tinh tế, hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi tổng hợp lại tất cả những chiêu tiếp thị, những cách làm (có thể không phải tiếp thị) hiệu quả.

COCA-COLA TUNG RA CHIÊU MỚI.

Ngay khi dịch Covid-2019 quay trở lại Việt Nam, Coke (Coca-Cola) tung ra một tờ thông báo đỏ lòm: Chúng tôi tạm dừng tất cả các quảng cáo để ủng hộ công tác chống dịch Covid-19. Đây không phải là quảng cáo, nhưng lại là quảng cáo.

MỘT ĐẠI GIA ĐƯA CON GÁI VỀ NHÀ

Chuyện 01 đại gia đưa con gái từ trời Âu về bằng chiếc chuyên cơ có phòng cách ly làm dư luận ồn ào ngay từ khi nó mới bắt đầu. Ồn ào bởi nó hiếm có, bởi nó trái ngược hoàn toàn với cách hành xử của gia đình bệnh nhân 1x nào đó…

Sau đó, ngay khi cô con gái chuẩn bị hết bệnh, gia đình đại gia chi một khoản tiền lớn để ủng hộ công tác phòng dịch. Chúng ta lại nhìn lại từ khi sự việc bắt đầu. Rõ ràng, đây là những hành động có ý thức trong một chuỗi sự việc diễn biến rất hợp lý đã tôn thêm danh tiếng của gia đình và công ty vị đại gia này.

DOANH NGHIỆP TẶNG KHẨU TRANG MIỄN PHÍ

D