Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ SẢN PHẨM

BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, thiết kế, thi công trong thời gian bảo hành.

1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành hoặc hợp đồng thiết kế thi công và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Vinadigi (kể cả Tem bảo hành gốc). Trường hợp sản phẩm website/apps đủ điều kiện bảo hành khi không có sự can thiệp ngoài Vinadigi tới source.

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay đổi bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Vinadigi.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

– Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laser của các hãng Epson, HP, Canon… không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim… và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, HP…, theo quy định được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên, Quý khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay, chi phí quy định là 300.000 đồng/01 linh kiện/thiết bị thay thế bất kể là thiết bị nào). Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Vinadigi và Quý khách hàng.

Đối với các sản phẩm thiết kế website/apps: Bảo trì gồm xóa files rác, xóa cache, kiểm tra hệ thống, test hệ thống, nâng cấp phiên bản…

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Trong Hợp đồng, Biên bản bàn giao, Phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm Bảo hành Vinadigi thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm Bảo hành của hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm Bảo hành Vinadigi để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành vui lòng liên hệ 0913200516 để được hỗ trợ.

Đối với các sản phẩm nội thất xin liên hệ 0986967979 hoặc truy cập website kientrucsangtao.info.

Đối với các sản phẩm mua tại Thái Nguyên xin liên hệ 0968690968 hoặc truy cập maytinhthainguyen.com

Share this:

Chat & Email
Liên hệ
Gọi cho chúng tôi