• Hotline hỗ trợ khách hàng: 0913200516
  • Email: service@vinadigi.vn
  • Giờ làm việc: 08:00-18:00

Chính sách đổi trả

  • Home
  • /
  • Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Dưới đây là chính sách đổi trả với các loại sản phẩm, dịch vụ khách hàng mua tại Vinadigi. (Chỉ áp dụng khi mua hàng tại Hà Nội. Khách hàng mua hàng tại Thái Nguyên xin xem chi tiết tại maytinhthainguyen.com).

Đối với một số sản phẩm đặc thù, ngoài điều kiện bảo hành, điều kiện đổi trả như bên cạnh, Vinadigi có thể áp dụng thêm các điều kiện khác.

Trong điều kiện bảo hành, Vinadigi không thu bất kỳ phí nào khác.

Điều kiện đổi trả:

– Còn đầy đủ hộp sản phẩm khi mua/bàn giao.

– Còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm (nếu có).

– Quà khuyến mãi (nếu có).

– Đối với một số sản phẩm không thể trực tiếp kiểm tra để xác định lỗi, sản phẩm có thể sẽ phải được chuyển tới trung tâm bảo hành của hãng để xác định lỗi trước khi Vinadigi tiếp nhận đổi trả theo duy định.

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LINH KIỆN – ĐIỆN MÁY

LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT

Khi phát hiện lỗi linh kiện điện tử bao gồm: Các linh kiện máy tính; phụ kiện máy tính; phụ kiện công nghệ; máy văn phòng; Camera, điện thoại, điện lạnh,… Quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline của Vinadigi.

Chúng tôi tiếp nhận phản ánh của khách hàng, nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành, đổi trả sản phẩm cho quý khách theo đúng quy định của nhà sản xuất. Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, Vinadigi chỉ nhận sửa chữa.

LỖI CỦA KHÁCH HÀNG

Không áp dụng đổi trả sản phẩm.

Vinadigi có thể nhận hỗ trợ thông tin tới nhà sản xuất nhờ hỗ trợ. Trong quá trình sử dụng, các sản phẩm do Vinadigi cung cấp bị lỗi do nguyên nhân từ phía khách hàng; do các tác động của khách hàng hoặc từ môi trường sử dụng. Vinadigi hỗ trợ tiếp nhận thông tin từ khách hàng, liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất. Nếu trường hợp, nhà sản xuất không hỗ trợ được. Vinadigi chỉ nhận sửa chữa sản phẩm theo bảng giá dịch vụ thời điểm hiện tại.

ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM WEBSITE/APPS

Vinadigi cam kết bảo hành, bảo trì, update cho khách hàng trong thời hạn 1 năm. Ngoài thời hạn 1 năm, tùy vào các hợp đồng giữa Vinadigi và khách hàng để tiếp tục gia hạn hoặc kết thúc hợp đồng nâng cấp, bảo trì sản phẩm.

Việc nâng cấp trong bất kỳ thời gian nào có thể bị Vinadigi tính phí nếu phát sinh các vấn đề ngoài hợp đồng.

Bất kỳ việc yêu cầu thêm module nào của khách hàng đều được Vinadigi tính thêm phí theo bảng giá của Vinadigi ở thời điểm hiện tại.

ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT

ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT

Việc bảo hành các sản phẩm nội thất được thực hiện theo quy định của nhà sản xuất, được thông tin tại website kientrucsangtao.info

ĐỐI VỚI CÁC CÔNG TRÌNH

Việc bảo hành các công trình nội thất được quy định tại kientrucsangtao.info. Trong quá trình sử dụng, việc phát hiện các hư hại trong thời gian bảo hành, xin liên hệ trực tiếp tới Vinadigi hoặc kientrucsangtao.info.